Já hann ætti að gera það:)

Darren Fletcher var langbestur á vellinum í gær fannst mér og þeir sem á horfðu á leikinn með mér í gær...meira að segja Arsenal mennirnir. En mig langar að nota tækifærið og gagnrýna smá Ferguson. Hann veit best..satt er það, en að mæta Arsenal...svo sterku liði og stilla ekki upp því besta sem hann hefur í boði finnst mér fáranlegt. United voru með heppnina með sér í gær uppá sjálfsmarkið og það en geyma Owen og Berbatov útaf nánast allan leikinn í svona stórleik finnst mér spes...og eftir að Berbatov kom inná þá áttu united nánast allar lokamínuturnar:) og hvaðan fékk dómarinn þessar 5 mín sem hann gaf Arsenal til að freistast til að jafna...sem þeir gerðu svo....10 sek eftir að 5 mín voru búnar.....:O   en sem betur fer dæmt réttilega af:)
mbl.is Ferguson: Held að Rooney gefi Fletcher flöskuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er nú meira bullið í þér, Berbatov og Owen eru nú bara búnir að vera skítlélegir með Manchester. Berbatov klúðraði síðan dauðafæri og skaut langt upp í stúku

Maggi (IP-tala skráð) 30.8.2009 kl. 18:53

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

´Berbatov finnur sig bara ekki,en ég held að Owen sé "eitrað peð",eins og segir í skákskýringum,vonandi er Ferguson að tefla rétt.

Helga Kristjánsdóttir, 31.8.2009 kl. 01:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Pétur Sveinsson
Pétur Sveinsson
30 ára gamall Akureyringur.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband